Photo Video Music TV

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Nhãn

Báo cáo vi phạm

Bài đăng phổ biến

Giới thiệu về tôi

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đanh bay mùa hè oi bức với đồ chơi dưới nước

Lại một mùa hè nữa sắp tới nhu cầu tìm kiếm những khu vui chơi an toàn thoáng mát ngày càng cao, tại sao bạn lại không lấy đây làm cơ hội kinh doanh nhỉ, hãy cùng Đồ chơi Kinh Băc làm việc này nhé
Theo khảo sát thực tế tại Việt Nam cho thấy số lượng các khu vui chơi trẻ em an toàn đang ở con số thấp đáng báo động so với nhu cầu của người dân, nhu cầu này càng cao hơn khi dịp hè đang tới. Đây là một cơ hội kinh doanh nhìn thấy được lợi nhuận trong tương lai tại sao bạn không dám làm. Bây giờ là thời điể tốt nhất để bạn lên kế hoạch và thực hiện một khu vui chơi đặc biệt là hồ bơi với những đồ chơi dưới nước an toàn. Hè đến cái nắng nóng cùng với thời tiết khó chịu thì không chỉ có các nhỏ cần khu vui chơi mà người lớn cũng cần những nơi vui chơi vào những dịp cuối tuần để thư giãn đầu óc, tránh cái ánh nắng gắt gao của mùa hè . Những công viên nước, hồ bơi, công viên có cây xanh và hồ là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.


Đồ chơi dưới nước bao gồm rất nhiều loại với mức giá khác nhau phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Nếu địa điểm bạn kinh doanh đã có sẵn hồ rộng bạn có thể kinh doanh thiên nga đạp vịt, nhà liên hoàn dưới nước, đồ chơi phun nước... Nếu địa điểm kinh doanh của bạn không có hồ bạn có thế xây dựng nhà liên hoàn trong nhà với rất nhiều trò chơi cho các bé hoặc bạn có thế setup hồ bơi bằng cách xây dựng hoặc mua hồ bơi bằng phao tùy thuộc vào diện tích đất địa điểm kinh doanh, với những hồ bơi nhân tạo này bạn có thể kinh doanh cho thuê các sản phẩm như : bóng nước, bóng đi bộ dưới nước, nhà hơi trượt nước, đồ chơi phun nước....
Đồ chơi dưới nước - Đồ chơi Kinh Bắc
Mỗi dịp cuối tuần và những ngày lễ tết những khu vui chơi như Đầm Sen, Suối Tiên và những hồ rộng như Hồ Tây hay hồ Văn Quán... luôn luôn trong tình trạng quá tải khách tới vui chơi và đó là những khách hàng tiềm năng của bạn. Kinh doanh khu vui chơi hốt bạc lẻ nhưng an toàn và có nguồn khách hàng ổn định. Cơ hội chỉ đến với những ai dám nghĩ dám làm dám đầu tư, ý tưởng Đồ chơi Kinh Bắc đã đưa ra giúp bạn và chúng tôi sẽ luôn đồng hành trong quá trình bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh.
Đồ chơi dưới nước - Đồ chơi Kinh Bắc
Đồ chơi Kinh Bắc chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm đồ chơi khu vui chơi, đồ chơi dưới nước, đồ chơi công viên uy tín và chất lượng. Thấu hiểu được lỗi lo lắng của các bậc phụ huynh và nhu cầu của các bé công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường những sản phẩm đồ chơi an toàn và bổ ích nhất.
Đồ chơi Kinh Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang