Photo Video Music TV

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Nhãn

Báo cáo vi phạm

Bài đăng phổ biến

Giới thiệu về tôi

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thú nhún điện - Đồ chơi an toàn cho bé

Chiếc đu quay với những chú ngựa xích đu và bài hát yêu thích là những ký ức tuổi thơ đáng nhớ một thời của những bậc làm cha mẹ, nhiều năm gần đây những con thú nhún điện được các bạn nhỏ yêu thích. Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu đồ chơi của các bé cũng thay đổi nhiều, bố mẹ muốn đồ choi cho con phải an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các bé.
thu nhun dien - do choi an toan cho be

1. Thú nhún điện - kỉ niễm tuổi thơ cho con
Thú nhún điện rất đa dạng về mẫu mã là những con vật đang yêu được trẻ yêu thích. Với độ rung lắc nhẹ nhàng an toàn những con thú nhún điện đã trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các khu vui chơi. Thú nhún điện là trò chơi vân động vừa giúp trẻ vui chơi và còn giúp trẻ học được rất nhiều kỹ năng.
Trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn khi có thể tự mình khám phá thế giới qua lăng kính của đồ chơi mà bé được tiếp xúc hàng ngày. Khi cho con yêu tham gia những trò chơi vận động ở những khu vui chơi trẻ em trong nhà bạn đừng bao giờ bỏ qua những con thú nhún điện nhé. Những con thú điện sẽ giúp bé phát triển khả năng cân bằng, nhận biết con vật và màu sắc đặc biệt là bé có thể học nói, phát âm theo những bài hát được cài đặt rất phù hợp với lứa tuổi của các bé.
thu nhun dien - do choi an toan cho be

Chương trình học, lịch học đang dần đánh cắp đi tuổi thơ con yêu, những ngày nghỉ luôn là thời gian quý báu để bố mẹ cho con đi vui chơi, khám phá thế giới bên ngoài. Được thiết kế từ chất liệu nhựa an toàn cho trẻ qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt các bậc phu huynh hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi, bé thỏa sức khám phá những con thú nhún điện ở các khu vui chơi cùng bố mẹ và người thân.
2. Thú nhún điện an toàn mua ở đâu
Sức khỏe của con là mối quan tâm hàng đầu của những bậc làm cha làm mẹ, từ quần áo, đồ ăn và đặc biệt là đồ chơi cho bé phải được lựa chọn kỹ lưỡng an toàn tuyệt đối. Đồ chơi bé chơi hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp tới sực khỏe và sự phát triển của bé nên việc cho mình nhà cung cấp đồ chơi an toàn là hoàn toàn đúng đắn. Công ty CP-XNK Đồ chơi Kinh Bắc sẽ giúp bạn điều đó.
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!
Xin chân thành cảm ơn!
Để biết thêm thông tin về gói sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Tel : 0946647679 - 0972138988
EMAIL : Kinh Doanh - dochoikinhbac@gmail.com  - Kỹ Thuật - dochoikinhbac.kt@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang