Photo Video Music TV

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Nhãn

Báo cáo vi phạm

Bài đăng phổ biến

Giới thiệu về tôi

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Máy đập chuột 3 người chơi hiện đại nhất

Máy đập chuột là trò chơi xuất hiện từ rất lâu ở các khu vui chơi nhưng chưa bao giờ nó bị mất đi sức đối với các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh. Trên thị trường máy đập chuột có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.
Trên thị trường hiện nay máy đập chuột có 2 dạng cơ bản:
- Dạng truyền thống: Chuột làm bằng sắt chui ra từ các lỗ trên máy, người chơi sẽ dùng búa đánh vào khi chuột nhô lên.
- Dạng hiện đại: Chuột xuất hiện trên màn hình cảm ứng người chơi sẽ dùng tay đập vào màn hình khi chuột xuất hiện.

Máy đập chuột được đặt ở các khu vui chơi, TTTM đi kè trong nhà liên hoàn khu vui chơi cho trẻ. Trò chơi này dành cho trẻ từ 3-10 tuổi, những bậc phụ huynh cho con đi khu vui chơi cũng có thể tham gia để xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi giải tỏa áp lực công việc và cuộc sống. Trò chơi giúp rèn luyện độ nhanh nhạy và óc quan sát, ở độ tuổi 3-10 tuổi bé bắt đầu khám phá và hoàn thiện kỹ năng nên việc rèn luyện phản xạ thông qua các trò chơi có tác dụng rất lớn đến sự phát triển của trẻ.
Trẻ em ngày nay bị thụ động hơn do lạm dụng công nghệ như iphone, ipad ... bố mẹ bận rộn với công việc không có thời gian dành cho trẻ từ lý do đó khiến những căn bệnh về tâm lý như tăng động hay tự kỷ ngày càng gia tăng. Hãy cùng với Đồ chơi Kinh Bắc mang lại tuổi thơ hồn nhiên trong sáng nhất cho con em mình. Hãy cho trẻ ra ngoài, tham gia vào các hoạt động vui chơi ở trường lớp, khu vui chơi để trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất.
Đối với những nhà đầu tư có ý định kinh doanh khu vui chơi thì máy đập chuột là một lựa chọn đúng đắn để đi kèm với nhà liên hoàn vì vốn bỏ ra khá thấp nên thời gian thu hồi vốn nhanh. Những chiếc máy đập chuột nhập khẩu được làm chắc chắn ít hư hỏng hết thời gian bảo hành gần như là không hỏng hóc, nhà đầu tư mất ít chi phí sửa chữa.
Ngoài máy đập chuột Đồ chơi Kinh Bắc còn cung cấp rất nhiều các dòng máy game thùng hiện đại nhất như : Máy bắn súng, máy game thùng đua moto, máy bắt bò.... tất cả đều là hàng nhập khẩu chât lượng cao giá thành hợp lý. Nếu bạn còn đang phân vân hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và nhận báo  giá hợp lý nhất cho công trình của bạn.
Máy đập chuột - Đồ chơi Kinh Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang