Photo Video Music TV

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Nhãn

Báo cáo vi phạm

Bài đăng phổ biến

Giới thiệu về tôi

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà kids city tại Yên Bái

Thấu hiểu được những thiệt thòi của trẻ em nơi thành phố vùng cao Yên Bái, Đồ chơi Kinh Bắc đã kết hợp cùng với 1 chủ đầu tư tại đây đã xây dựng 1 khu vui chơi liên hoàn trong nhà tại đây. Tham gia vui chơi tại những khu vui chơi liên hoàn trong nhà các bậc phụ huynh sẽ không phải lo thời tiết thay đổi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé
Thấu hiểu được những thiệt thòi của trẻ em nơi thành phố vùng cao Yên Bái, Đồ chơi Kinh Bắc đã kết hợp cùng với 1 chủ đầu tư tại đây đã xây dựng 1 khu vui chơi liên hoàn trong nhà tại đây.
Với mong ước được đem tiếng cười đến mọi vùng miền trên khắp đất nước, Đồ chơi Kinh Bắc cùng với 1 chủ đầu tư đã nỗ lực hết mình để hoàn thành công trình nhà liên hoàn tại Yên Bái khai trường đúng dịp tết dương lịch 1/1/2017 tạo một khu vui chơi an toàn cho trẻ em nơi đây. Với diện tích trên 300 m2 khu vui chơi là sự kết hợp của rất nhiều trò cầu khỉ, nhà bóng,... những chiếc xe điện đụng, đu quay cây dừa tất cả đều là những trò chơi được trẻ em yêu thích, giúp các bé hoàn thiện hơn các kỹ năng sống.

Quy trình lắp đặt nhà liên hoàn được cán bộ và nhân viên Đồ chơi Kinh Bắc thực hiện cẩn thận chính xác từng chi tiết nhỏ đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. 
Công trình nhà liên hoàn - Đồ chơi Kinh Bắc
Chuẩn bị mặt bằng - Đồ chơi Kinh Bắc
Những hình ảnh khu vui chơi Kids City trong ngày khai trương 1/1/2017
Công trình khu nhà liên hoàn tại Yên Bái
Công trình khu vui chơi liên hoàn tại Yên Bái
Công trình nhà liên hoàn tại Yên Bái
Trẻ em Yên Bái nói riêng và trẻ em trên toàn đất nước nói chung rất cần những khu vui chơi rộng rãi an toàn và sạch sẽ như nhà liên hoàn để có thể thỏa sức vui chơi, vận động tốt nhất. Nhu cầu của các bậc phụ huynh về những địa điểm vui chơi sạch sẽ an toàn cho trẻ càng cao, đó là những cơ hội tốt để những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội để kinh doanh. Cơ hội không đến hai lần các bạn hãy nhanh tay bấm số 0972138988 - 0946647679 kết nối với Đồ chơi Kinh Bắc để được tư vấn nhé.
Đồ chơi Kinh Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang